Số lượng:
Danh mục sản phẩm
Lấy cảm hứng từ những bông hồng vàng cùng sức sống mạnh mẽ của nó vươn mình bao quanh những lâu đài cổ uy nghiêm và cổ kính của nước Pháp thơ mộng, nhà sáng chế nước hoa Armand Petitjean đã sáng chế ra các mẫu nước hoa với tiêu chí sinh động đầy đam mê và hiện đại mang tên nước hoa Lancome.
Đứa con tinh thần này ra đời năm 1935 được Armand Petitjean chăm chút tỉ mỉ, từng mùi hương được ông cân nhắc và lựa chọn kĩ lưỡng. Từ nguyên liệu với sự phối kết hợp giữa chúng tạo nên những sản phẩm mang đầy sự khác biệt lôi cuốn và đặc sắc.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, nước hoa Lancome đã được người sáng lập Armand Petitjean trao cho cái sứ mệnh cao cả “vươn mình khắp năm châu” này rồi. Chính vì vậy ngay khi mới thành lập năm 1935 hãng nước hoa Lancome đã nghiên cứu cho ra đời 5 mẫu nước hoa, đại diện cho 5 châu lục mang tên Tropiques, Conquete, Kypre, Tendres Nuits và Bocages. Tham gia vào Hội Chợ Thế Giới diễn ra tại thủ đô Brussel (Bỉ) được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế từ kiểu dáng lẫn mùi hương. Đây là bước đệm đầu tiên cũng là bàn đạp để thương hiệu này vươn tầm thế giới đúng với sứ mệnh được mong đợi của nó. Bằng những đặc sắc trong mùi hương đậm chất Pháp lãng mạn và tinh tế đã tạo nên sự cuốn hút đặc biệt khó nhầm lẫn với các thương hiệu khác.
Đến năm 1955, hãng đã có 98 cửa hàng trên khắp các nước trên thế giới. Tuy có những thành công trong ngành nước hoa từ sớm nhưng phải mãi tới năm 1964 mới thật sự bắt đầu thời hoàng kim của nước hoa Lancome, khi cho ra mắt chai nước hoa Tresor mang lại thành công vang dội mà ngày nay nó được xem như là một trong những mùi hương kinh điển nhất trong thế giới nước hoa nữ.
Để có một thương hiệu Lancome thành công với hàng trăm mẫu sản phẩm được biết tới rộng rãi trên toàn thế giới như ngày nay, đó là cả một quá trình làm việc và sáng tạo không ngừng nghỉ của người sáng lâp và đội ngũ nhân viên của hãng, không chỉ ở trụ sở mà còn ở tất cả các cửa hàng trên toàn thế giới.
Chính bởi những đóng góp cho ngành nước hoa và mĩ phẩm này mà Armand Petitjea đã được vinh danh với huân chương danh dự dành cho những cống hiến của ông từ những năm 1956. Việc gia nhập lĩnh vực thương mại điện tử, với một trang web của riêng mình và cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến ra khắp thế giới kể từ năm 1999 thương hiệu Lancome đã nắm bắt công nghệ và đưa sản phẩm của mình tới gần hơn với khách hàng theo cách rất hiện đại và mang lại hiệu quả cao.
Chính những sự nỗ lực đó khiến thương hiệu nước hoa Lancome vươn mình rộng lớn hơn gấp nhiều lần, có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng số cửa hàng lên đến 28.000, không có gì bất ngờ khi mỗi năm có đến 177 triệu sản phẩm Lancome được tiêu thụ mỗi năm trên toàn thế giới.